เวสเทิร์น ยูเนี่ยน รับและส่งเงินทั่วโลกภายในไม่กี่นาที

wu-image

เพราะเรารู้ว่าความห่วงใยของคุณต่อคนที่คุณรักมีค่ายิ่งกว่า สิ่งใด เวสเทิร์น ยูเนี่ยน บริการโอนเงินระหว่าง ประเทศจึง ช่วยตอบสนองความต้องการ เรื่องการโอนเงิน ที่หลากหลาย ของคุณ เช่น ส่งเงิน ให้บุคคลในครอบครัว ส่งเงินให้ลูกที่เรียน อยู่ต่างประเทศ ไปจนถึงกรณี ฉุกเฉินที่ต้องการเงินสดโดยด่วน ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว และ เชื่อถือได้ จากเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ที่ช่วยให้คุณรับและ ส่งเงิน ถึงกันได้ทันใจทั่วโลก

เร็ว

เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศด้วยระบบที่ทันสมัย และเชื่อมโยงเครือข่ายผ่านตัวแทนกว่า 200 ประเทศ และเขตการปกครองต่างๆ ทั่วโลก ทำให้เงินของคุณถึงมือผู้รับภายในเวลาไม่กี่นาที 1

สะดวก

เพราะเวสเทิร์น ยูเนี่ยน มีจุดบริการมากกว่า 2,9002 แห่งในประเทศไทยและกว่า 300,000แห่งทั่วโลกทั้งผู้ส่งและผู้รับสามารถเลือกใช้บริการได้จากจุดบริการใดก็ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคาร นอกจากนี้ตัวแทนหลายแห่งยังเปิดให้บริการทุกวันโดยไม่มีวันหยุด

เชื่อถือได้

เวสเทิร์น ยูเนี่ยนให้บริการลุกค้าด้วยระบบโอนเงินอัตโนมัติมานานกว่า 135 ปี การโอนเงินแต่ละรายการสามารถตรวจสอบได้ด้วยหมายเลขกำกับการโอนเงิน ทำให้มั่นใจได้ว่าการส่งเงินจะถึงมือผู้รับอย่างถูกต้อง และปลอดภัย

ผู้รับไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม

ผู้รับไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม โดยผู้ส่งเสียค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียวเท่านั้น3

การส่งเงิน

  1. ติดต่อธนาคารยูโอบี ที่จุดบริการใดก็ได้และกรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์ม “สำหรับส่งเงิน

  2. ยื่นแบบฟอร์มที่กรอกเรียบร้อยแล้ว พร้อมเอกสารแสดงตน4 และชำระเงิน พร้อมรับใบเสร็จ และหมายเลขกำกับการโอนเงิน

  3. แจ้งให้ผู้รับเงินทราบถึงรายละเอียด จำนวนเงินที่โอน และหมายเลขกำกับการโอนเงิน เพื่อติดต่อขอรับเงินได้ทันที

การรับเงิน

  1. ติดต่อธนาคารยูโอบี ที่จุดบริการใดก็ได้และกรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์ม “สำหรับรับเงิน” พร้อมแจ้งชื่อผู้ส่ง ประเทศต้นทาง หมายเลขกำกับการโอนเงินและจำนวนเงินที่คาดว่าจะได้รับ

  2. ยื่นแบบฟอร์มที่กรอกเรียบร้อยแล้วพร้อมเอกสารแสดงตน เช่นบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทาง เป็นต้น

  3. รับเงินสดพร้อมใบเสร็จ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ จุดบริการใกล้บ้านหรือศูนย์บริการลูกค้าเวสเทิร์น ยูเนี่ยน โทรฟรี* 001 800 852 5385 www.westernunion.co.th

ใส่ความเห็น

ใส่ความเห็น