ชำระค่าภาษี

ชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

ชำระผ่านโทรศัพท์ เอทีเอ็มหรือเคาน์เตอร์ธนาคาร 

หลังจากที่ท่านยื่นแบบแสดงรายการประเภทภาษี ผ่านเว็บไซต์ของกรมสรรพากร www.rd.go.th แล้ว หากท่านต้องชำระภาษี (รวมถึงที่ต้องชำระเพิ่มเติม) ท่านสามารถเลือกชำระภาษีผ่านบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ
0-2645-5555 หรือเอทีเอ็ม หรือสาขาธนาคารกรุงเทพใกล้ท่าน

เมื่อทำรายการเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับใบบันทึกรายการโอนเงินชำระภาษีเป็นหลักฐาน ส่วนใบเสร็จรับเงิน กรมสรรพากรจะจัดส่งให้ท่านทางไปรษณีย์

ชำระผ่านบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง

สำหรับสมาชิกบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง เมื่อท่านยื่นแบบแสดงรายการผ่านเว็บไซต์ของกรมสรรพากรแล้ว เลือกวิธีการชำระเงินภาษีแบบ “e-Payment” ระบบจะเชื่อมต่อไปหน้าบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง พร้อมแสดงจำนวนเงินภาษีที่ท่านต้องชำระโดยอัตโนมัติ

อย่าลืม…ชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ภ.ง.ด. 90/ภ.ง.ด.91) ก่อนวันที่ 31 มีนาคมของทุกปี และชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาครึ่งปี (ภ.ง.ด. 94) ภายในวันที่ 30 กันยายนของทุกปี

ชำระภาษีรถ

เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว ทันใจ ให้กับเจ้าของรถเก๋ง รถตู้ รถปิกอัพ และรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล ที่จดทะเบียนในทุกจังหวัดทั่วประเทศ เจ้าของรถสามารถยื่นความจำนงขอใช้บริการกับธนาคาร หรือสมัครเข้าใช้บริการได้ที่เว็บไซต์กรมการขนส่งทางบก www.dlte-serv.in.th หรือ www.dlt.go.th โดยปฏิบัติตามขั้นตอนที่ระบบกำหนดไว้

ท่านสามารถชำระภาษีรถผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพตามที่ท่านสะดวกไม่ว่าจะเป็น

  • บริการหักบัญชีเงินฝากธนาคาร
  • ชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท
  • ชำระผ่านเครื่องเอทีเอ็ม
  • ชำระผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บัวหลวงไอแบงก์กิ้ง
  • หรือพิมพ์ใบแจ้งชำระภาษีและนำไปชำระ ณ เคาน์เตอร์ธนาคาร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ ติดต่อกรมการขนส่งทางบก โทร. 0-2272-5498

ใส่ความเห็น

ใส่ความเห็น